Herra Kjáni
Kynvillt líf í kynvísum heimi!
föstudagur, október 10, 2003

Persónulegi bloggarinn eða ekki?

Enn ein helgin að ganga í garð og sé ég fram á að liggja yfir lærdómi alla helgina (ef ég hef viljastyrk...sem ég hef ekki!), ég er nefnilega að fara í fjögur próf í næstu viku. Þrjú í japönskunni og eitt í ensku og ég á sko eftir að læra MIKIÐ, úff! Veit ekki einu sinni hvort ég hafi tíma til að horfa á Ísland skíttapa fyrir Þýskalandi á morgun. Svo er stofnfundur Farandpönnunnar á sunnudaginn, fótbolti þar á eftir og svo fundur fyrir Hinsegin bíódaga. Eiginlega of mikið að gera hjá mér þessa dagana en það er auðvitað að hluta til sjálfum mér að kenna, ég kann nefnilega ekki að segja nei! Var ég búinn að minnast á að ég er orðinn gjaldkeri hjá félagi japönskunema? (",)

Ætlaði að læra ofsa mikið í gærkvöldi en endaði á að baka heilsubollur (þið vitið hvað þeir segja um menn sem baka mikið!) og fór að vafra á netinu. Fór að skoða bloggsíður og rakst þar á nokkra 100 lista svokallaða. Þeir sem ekki vita hvað 100 listi er geta t.d. kíkt á listann hennar Betu (sem er mjög flottur) og þessa drengs, þessarar stúlku og líka þessarar, held samt að þessi stúlka hafi byrjað á þessu. Eftir netvafrið settist ég sem sagt niður og gerði svona 100 hlutir-um-mig-lista en fór svo að efast í dag hvort ég ætti nokkuð að vera að birta hann hér. Setti nefnilega inn ýmislega mjög persónulega hluti þarna. En kannski ætti ég bara að birta hann, ég og Héðinn vorum einmitt að ræða það um daginn hvað við værum ferlega þurrir og ópersónulegir bloggarar, þessi listi mundi sko aldeilis bæta úr því! Kannski ég setji hann hér í leiðindum mínum í kvöld þegar ég nenni ekki að læra, aldrei að vita!

|


Séð og heyrt

Myndir
Hlustun
Myspace


Pósthólf Kjánans

Kjánapóstur


Bloggin

Fríða
Héðinn
Gulli
Sigga
Matta
Hlédís
Dóa
Pétur
Kamilla
Gugga
Inga
Gudný
Höskuldur
Ragnar
Bjöggi
Íris
Þórhildur
Una Björg
Gurrý & Lovísa
Hulda
Ágúst
Hildur
Jóda
Einar Örn
Grétar
Svana
Ólöf
Lena
Beta


Annað

Áreiðanlegar fréttir
Kvikmyndir
Allt um tónlist
Best of the best
PitchForkMedia
Hættulegt
Ennþá hættulegra
Hýrar fréttir
Hýrar auglýsingar
NME
Index Magazine
Butt Magazine
Meistari Stephin Merrit
Björk
Aimee Mann
Goldfrapp
Teitur
The Boy Least Likely To
Four Tet
Tindersticks
PJ Harvey
The Stills
Joan As Police Woman
Regina Spektor
Jenny Wilson
Jens Lekman
Interpol
2 Many DJ's
Peaches
M83
Charlie Kaufman
David Meanix
Annie
The Arcade Fire
Bloc Party
Jóhann Jóhannsson
Mylo
Jose Gonzalez
M.I.A.
Antony
Martha
Goldfrapp
Herramennirnir
The Friendster
Leitið og þér...
Hinsegin Bíódagar
Random Acts of Kindness


Gamalt

Geymslan
Heim


Gestabók
Free Guestbook from Bravenet Free Guestbook from Bravenet



Credits Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

design by maystar
powered by blogger


Gestagangur