Herra Kjáni
Kynvillt líf í kynvísum heimi!
föstudagur, október 10, 2003

100 um mig

Veit ekki hvort það sé hrein heimska eða hugrekki að birta svona lista, kannski blanda af báðum. Allavega, hér er hluti af mér...

1. Ég fæddist 9.apríl 1977 á Siglufirði
2. Ég á fjóra bræður, þrjá eldri og einn yngri, enga systur
3. Bræður mínir eiga samtals 7 börn, ég elska þau öll út af lífinu
4. Ég lék mér með dúkkur þegar ég var strákur…
5. …en æfði líka fótbolta í 10 ár
6. Foreldrar mínir skildu þegar ég var 13 ára, það er viðkvæmur aldur
7. Ég þurfti að svara félagsráðgjafa hvoru foreldrinu ég vildi búa hjá…
8. …það var ekki gaman og engin krakki ætti að þurfa að gera það
9. Ég var 14 ára þegar ég stundaði fyrst kynlíf…
10. …það var með besta vini mínum
11. …í dag á hann konu, barn, hús, bíl og hund
12. Ég hef verið með einni stelpu og sex strákum yfir ævina
13. Ég hef aldrei verið á föstu
14. Ég hef einu sinni verið ástfanginn, hann var norskur…
15. ….og átti kærasta allan tímann sem ég þekkti hann…
16. …það var mjög sárt að komast að því
17. Ég var eini í bekknum mínum á Siglufirði sem fór til Reykjavíkur í menntaskóla
18. Ég fór í MH og þessi fjögur ár í MH voru ótrúlega skemmtileg…
19. …en hefðu getað verið skemmtilegri hefði ég haft vit á að koma út úr skápnum þá
20. Mig langaði alltaf í hring í augnbrúnina þegar ég var í MH
21. Ég eignaðist ótrúlega góða vini í MH…
22. …og er enn í sambandi við þau flest í dag
23. Eftir MH tók ég mér frí frá skóla í eitt ár
24. ….og vann í rækjuvinnslu á Siglufirði
25. ….mér fannst það mjög gaman og sé ekki eftir því
26. Ég byrjaði í ensku í Háskólanum eftir fríið….
27. …kláraði tvö ár, vildi svo læra eitthvað praktískt og fór í viðskiptafræði…
28. …það er á topp fimm yfir mistök mín á ævinni
29. Ég gafst upp og fór að vinna hjá Eimskip…
30. …byrjaði svo aftur í Háskólanum núna í haust í japönsku…
31. …það er ótrúlega gaman enda er ég tungumálanörd
32. Ég á að kunna sitthvað fyrir mér í fimm erlendum tungumálum…
33. ….ensku, dönsku, spænsku, þýsku og japönsku
34. …mig langar að læra frönsku, portúgölsku, ítölsku, velsku og sænsku
35. Yngsti bróðir minn, Hlynur, dó í bílslysi í fyrra…
36. …hann var 19 ára
37. …ég sakna hans meira en ég get lýst
38. …og hugsa um hann á hverjum degi
39. Ég er ótrúlega þrjóskur og óþolinmóður
40. Ég elska dýr og skil þau oft betur en fólk…
41. …ég hef átt hund, ketti, kanínur og fiska.
42. Ég á ekki bíl né íbúð og hef aldrei átt
43. Ég fell yfirleitt fyrir yngri strákum frekar en eldri
44. Verðmætustu eignir mínar eru amerískt rúm, sjónvarp, vídeó, dvd spilari og rúmlega 1000 geisladiskar…
45. …ef eignir eiga að endurspegla persónu manns veit ég ekki alveg hvað þetta segir um mig
46. Ég á það til að vera þunglyndur
47. Ég er það sem í dag kallast samkynhneigður…
48. …ég veit ekki akkúrat hvenær ég vissi að ég væri það…
49. …því samkynhneigð hefur ekki framleiðsludag eins og mjólk
50. Ég hef orðið skotinn í of mörgum gagnkynhneigðum strákum um ævina
51. Tónlist er eitt af því sem heldur í mér lífinu, án gríns
52. Uppáhaldssöngvarinn minn er Chet Baker….
53. …uppáhaldssöngkonurnar mínar eru of margar til að telja upp..
54. …en t.d. Björk, Beth Gibbons, Billie Holiday og Eva Cassidy
55. Uppáhaldsmyndin mín er Short Cuts en uppáhaldsgamanmyndin mín er Big Lebowski
56. Ég er með stórt frekjuskarð...
57. …og finnst það ljótt
58. Mér finnst gaman að elda og baka…
59. …mér leiðist ofsalega að versla föt
60. Ég á auðvelt með að setja mig í spor annara…
61. …sérstaklega allra sem eru minnimáttar
62. Ég kann ekki að fara með pening…
63. …og er með helling af skuldum á bakinu
64. Ég hef farið fimm sinnum til útlanda…
65. …og ferðast til sex landa
66. Ég fór á Interrail með tveimur vinkonum mínum eftir MH…
67. …ég hef sjaldan skemmt mér jafnvel
68. Ég fór til London í fyrsta skipti á þessu ári…
69. …ég ætla að búa í London einhvern tímann á ævinni
70. Ég er með veikleika fyrir svarthvítum tragískum leikurum…
71. …t.d. James Dean, Marilyn Monroe og Montgomery Clift
72. Ég er skíthræddur við að segja fólki sem ég kynnist að ég sé hommi
73. Ég hef ekki mikið sjálfsálit
74. Ég hef þyngst um þrjú kíló síðan ég var tvítugur
75. Uppáhaldslagið mitt heitir Roads og er með Portishead
76. Ég hef grenjað í bíó…
77. …t.d. á Dead Man Walking og Schindler’s List,
78. Ég hef sagt “Ég elska þig” við einn strák og meint það
79. Ég hef farið tvisvar á blint stefnumót…
80. …og ætla aldrei að gera það aftur…
81. …en hef af reynslu lært að maður á aldrei að segja aldrei
82. Ég sagði mig úr þjóðkirkjunni fyrir mörgum árum…
83. …og er ekki vitund trúaður og legg fæð á ofsatrúarfólk
84. Ég á hugmyndir af óteljandi smásögum, bókum, leikritum og handritum skrifaðar niður og í hausnum á mér…
85. …en hef enn ekki komið mér í að klára neina af þeim
86. Mig skortir framtakssemi
87. Ég er fíkill í kaffi, súkkulaði, bjór, rauðvín, beikon og þeyttan rjóma
88. Ég kann ekki að spila á neitt hljóðfæri…
89. …en reyndi að læra á píanó í tvær vikur og gafst upp
90. Ég hef einu sinni reynt að reykja hass en gat bara tekið einn smók…
91. …eiturlyf heilla mig ekki og mér finnst þau fíflaleg
92. Mig skortir gjörsamlega allan sjálfsaga
93. Mér finnst gaman að fara einn í bíó en þori því sjaldan
94. Ég vil alltaf hafa yfirhöndina og er hrikalega tapsár
95. Mig langar að ættleiða barn þegar ég hætti að vera svona mikið barn sjálfur
96. Ég forðast alltaf ábyrgð
97. Mér finnst Jude Law fallegasti karlmaður í heimi
98. Mér finnst gaman að dansa eins og asni í kringum snobbað fólk
99. Það sem hræðir mig mest er tilhugsunin um að ég verði aldrei hamingjusamur
100. Ég veit ekki enn hvað ég ætla að verða þegar ég verð stór

|


Séð og heyrt

Myndir
Hlustun
Myspace


Pósthólf Kjánans

Kjánapóstur


Bloggin

Fríða
Héðinn
Gulli
Sigga
Matta
Hlédís
Dóa
Pétur
Kamilla
Gugga
Inga
Gudný
Höskuldur
Ragnar
Bjöggi
Íris
Þórhildur
Una Björg
Gurrý & Lovísa
Hulda
Ágúst
Hildur
Jóda
Einar Örn
Grétar
Svana
Ólöf
Lena
Beta


Annað

Áreiðanlegar fréttir
Kvikmyndir
Allt um tónlist
Best of the best
PitchForkMedia
Hættulegt
Ennþá hættulegra
Hýrar fréttir
Hýrar auglýsingar
NME
Index Magazine
Butt Magazine
Meistari Stephin Merrit
Björk
Aimee Mann
Goldfrapp
Teitur
The Boy Least Likely To
Four Tet
Tindersticks
PJ Harvey
The Stills
Joan As Police Woman
Regina Spektor
Jenny Wilson
Jens Lekman
Interpol
2 Many DJ's
Peaches
M83
Charlie Kaufman
David Meanix
Annie
The Arcade Fire
Bloc Party
Jóhann Jóhannsson
Mylo
Jose Gonzalez
M.I.A.
Antony
Martha
Goldfrapp
Herramennirnir
The Friendster
Leitið og þér...
Hinsegin Bíódagar
Random Acts of Kindness


Gamalt

Geymslan
Heim


Gestabók
Free Guestbook from Bravenet Free Guestbook from Bravenet



Credits Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

design by maystar
powered by blogger


Gestagangur